BigM Seller là Phần mềm quản trị doanh nghiệp – Giải pháp kinh doanh và tích hợp đường lối bán hàng đa kênh, quản lý công việc & dự án toàn diện cho doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, công sức và tính chính xác cao.

Sau đây BigM sẽ Hướng dẫn thêm chi phí vào danh mục quản lý chi phí trong  BigM Seller một cách đơn giản và nhanh chóng nhất! 

Bước 1: Ở giao diện trang chủ trỏ vào Tài chính sau đó lựa chọn Quản lý chi phí

Bước 2: Ở giao diện danh mục Quản lý chi phí, click vào Thêm chi phí

Hướng dẫn thêm chi phí vào danh mục quản lý chi phí trong APG Seller
Hướng dẫn thêm chi phí vào danh mục quản lý chi phí trong BigM Seller

Bước 3: Chuyển tiếp đến trang Thêm chi phí sau đó điền đầy đủ thông tin.

Hướng dẫn thêm chi phí vào danh mục quản lý chi phí trong APG Seller
Hướng dẫn thêm chi phí vào danh mục quản lý chi phí trong BigM Seller

Bước 4: Nhấn Lưu lại để hoàn tất Thêm chi phí

 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Hướng dẫn thêm chi phí vào danh mục quản lý chi phí trong BigM Seller . Chúc bạn đăng ký thành công và có trải nghiệm thật tốt !!!!

Bài viết liên quan: Hướng dẫn thêm khách hàng vận chuyển vào danh sách khách trong BigM Seller

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

All in one